Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ sửa xe tay ga chuyên nghiệp nhận sửa chữa làm nồi xe Vespa GTS chuyên nghiệp tại Tp.HCM chạy mạnh, bốc vận hành êm ái, khắc phục mọi sự cố về nồi xe, hú lớn khi lên ga, rung đầu khi lên ga nhỏ, xe chạy bị ỳ máy không có tốc độ,..
Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn - dịch vụ sửa xe máy chuyên nghiệp là địa điểm tại Tp. Hồ Chí Minh chuyên làm nồi các loại xe tay ga Piaggio Vespa như: Vespa Sprint, Vespa Primavera, Vespa LX, LXV, Piaggio Liberty, Vespa S, ET8, Piaggio Zip,.. chạy bốc mạnh ít hao xăng, vận hành êm ái,..
Với đội ngủ dài dặn nhiều năm kinh nghiệm về xe tay ga, đảm bảo sẽ giúp khắc phục làm lại nồi xe tay ga Piaggio Liberty chạy mạnh, bốc vận hành êm ái hơn, đem lại sự yên tâm cho khách hàng mỗi khi lưu thông trên đường.
* Cùng sửa xe tay ga chuyên nghiệp tìm hiểu thêm các thành phần chính của nồi xe tay ga Vespa GTS nhé:
Nồi xe tay ga Vespa GTS gồm có ba thành phần chính với vai trò quan trọng trong cơ cấu vận hành của xe máy. Đối với hầu hết mọi người đều cho rằng, xe tay ga dễ lái hơn xe số, tuy nhiên, người điều khiển xe tay ga không thể khiến xe chạy êm hơn và không bị dư tua như xe số được nhất là bằng cách sang hay trả số do điều khiển sức mạnh của xe (hay nói cách khác là tác động lên hệ thống truyền động). Họ chỉ có thể lên và xuống ga trong khi tỷ số truyền động lại hoàn toàn phụ thuộc và hệ thống nồi của xe một cách tự động. Do đó, khi can thiệp vào nồi xe tay ga, nghĩa là bạn đang thay đổi cơ cấu “sang số tự động” của loại xe này.
- Làm nồi xe Vespa GTS để thay đổi cảm giác lái xe tay ga theo ý muốn và sở thích riêng:
Đầu tiên các bạn nên thử tưởng tượng mình đang đi xe số, người lái hoàn toàn có thể điều khiển sức mạnh cũng như độ êm của máy xe bằng cách sang và trả số theo đúng ý của mình, để số 1 vặn ga thì xe chồm lên, sang số để máy xe đều và êm hơn không bị dư tua. Đương nhiên là khi đang đi với vận tốc bất kỳ, nếu muốn xe mạnh bắt buộc phải trả số, để số 4 vượt xe cũng được nhưng yếu, trả nhấp về số 3 sẽ vượt dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, xe tay ga thì trái lại, người điều khiển xe hoàn toàn không có cách nào để điều khiển được hệ thống truyền động của xe tay ga, tất cả họ làm được là lên xuống ga và thắng, mọi truyền động được quyết định hoàn toàn bằng hệ thống nồi của xe tay ga, và nó là tự động (có nghĩa nôm na là nó tự động sang số). Can thiệp vào nồi xe thật ra là cách nói khác của việc thay đổi cơ cấu “sang số tự động” của xe tay ga có thể giúp người lái có trải nghiệm tốt nhất theo ý mình.
- Làm nồi xe Vespa GTS để loại bỏ tiếng ồn và tăng độ mượt của xe:
Một số loại xe tay ga được sản xuất tại Việt Nam có chất lượng phụ tùng khá thấp, bố 3 càng và chuông được sản xuất không chuẩn dẫn đến độ bắt không đều và dễ bị trượt, điều này làm cho chiếc xe tay ga dễ bị gào khi hoạt động trong thời gian dài, gây nóng máy và tốn xăng, ngoài ra sau một thời gian sử dụng, hao mòn về nồi xe là rõ ràng. Một chiếc xe tay ga thường rất ít hư về máy móc, nhiều người nghĩ xe đã xuống máy vì không còn hoạt động mượt mà và êm như xưa, nhưng thật ra xe tay ga phần lớn chỉ bị xuống cấp ở nồi - côn xe, thay thế nồi mới hoặc làm lại nồi sẽ làm cho chiếc xe ga của bạn hoạt động mượt mà êm ái như lúc mới mua, thậm chí với những loại nồi tốt sẽ cho cảm giác hoàn toàn vượt xa xe mới.
* Cùng sửa xe tay ga chuyên nghiệp tìm hiểu thêm các thành phần chính của nồi xe tay ga Vespa GTS nhé:
Nồi xe tay ga Vespa GTS gồm có ba thành phần chính với vai trò quan trọng trong cơ cấu vận hành của xe máy. Đối với hầu hết mọi người đều cho rằng, xe tay ga dễ lái hơn xe số, tuy nhiên, người điều khiển xe tay ga không thể khiến xe chạy êm hơn và không bị dư tua như xe số được nhất là bằng cách sang hay trả số do điều khiển sức mạnh của xe (hay nói cách khác là tác động lên hệ thống truyền động). Họ chỉ có thể lên và xuống ga trong khi tỷ số truyền động lại hoàn toàn phụ thuộc và hệ thống nồi của xe một cách tự động. Do đó, khi can thiệp vào nồi xe tay ga, nghĩa là bạn đang thay đổi cơ cấu “sang số tự động” của loại xe này.
- Cụm pully nồi trước bao gồm: chén bi, bộ bi 6 viên, ắc nồi (khâu nồi) và má pulley cách quạt Pulley nồi trước hay còn được gọi là chén bi và bi nồi.
- Cụm pulley nồi sau: bao gồm bố 3 càng, đế 3 càng, lò xo 3 càng và chuông nồi sau.
- Dây curoa.
- Làm nồi xe Vespa GTS để thay đổi cảm giác lái xe tay ga theo ý muốn và sở thích riêng:
Đầu tiên các bạn nên thử tưởng tượng mình đang đi xe số, người lái hoàn toàn có thể điều khiển sức mạnh cũng như độ êm của máy xe bằng cách sang và trả số theo đúng ý của mình, để số 1 vặn ga thì xe chồm lên, sang số để máy xe đều và êm hơn không bị dư tua. Đương nhiên là khi đang đi với vận tốc bất kỳ, nếu muốn xe mạnh bắt buộc phải trả số, để số 4 vượt xe cũng được nhưng yếu, trả nhấp về số 3 sẽ vượt dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, xe tay ga thì trái lại, người điều khiển xe hoàn toàn không có cách nào để điều khiển được hệ thống truyền động của xe tay ga, tất cả họ làm được là lên xuống ga và thắng, mọi truyền động được quyết định hoàn toàn bằng hệ thống nồi của xe tay ga, và nó là tự động (có nghĩa nôm na là nó tự động sang số). Can thiệp vào nồi xe thật ra là cách nói khác của việc thay đổi cơ cấu “sang số tự động” của xe tay ga có thể giúp người lái có trải nghiệm tốt nhất theo ý mình.
- Làm nồi xe Vespa GTS để loại bỏ tiếng ồn và tăng độ mượt của xe:
Một số loại xe tay ga được sản xuất tại Việt Nam có chất lượng phụ tùng khá thấp, bố 3 càng và chuông được sản xuất không chuẩn dẫn đến độ bắt không đều và dễ bị trượt, điều này làm cho chiếc xe tay ga dễ bị gào khi hoạt động trong thời gian dài, gây nóng máy và tốn xăng, ngoài ra sau một thời gian sử dụng, hao mòn về nồi xe là rõ ràng. Một chiếc xe tay ga thường rất ít hư về máy móc, nhiều người nghĩ xe đã xuống máy vì không còn hoạt động mượt mà và êm như xưa, nhưng thật ra xe tay ga phần lớn chỉ bị xuống cấp ở nồi - côn xe, thay thế nồi mới hoặc làm lại nồi sẽ làm cho chiếc xe ga của bạn hoạt động mượt mà êm ái như lúc mới mua, thậm chí với những loại nồi tốt sẽ cho cảm giác hoàn toàn vượt xa xe mới.
* Thông tin về Dịch vụ làm nồi xe tay ga Vespa GTS:
- Làm nồi xe Vespa GTS chuyên nghiệp chỉ 30 phút đến 1 tiếng.
- Chế độ bảo hành nồi xe tay ga Vespa GTS dài hạn từ 1 tháng đến 6 tháng.
- Giá làm lại nồi xe tay ga Piaggio Vespa GTS chỉ 450.000đ
- Làm lại nồi xe tay ga Vespa GTS là dán bố nồi + thay lò xo nồi + thay cao su nồi + Dớt chuông + Canh chỉnh nồi.
- Làm lại nồi xe tay ga Vespa GTS là dán bố nồi + thay lò xo nồi + thay cao su nồi + Dớt chuông + Canh chỉnh nồi.
- Giá thay bộ nồi mới cho xe Piaggio Vespa GTS chỉ 1.800.000đ (nguyên bộ bố ba càng + chuông nồi) bảo hành đến 6 tháng, bao giá tốt nhất tại Tp.HCM và rẻ hơn 10-20% so với giá hãng.
- Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn mở cửa từ 8h00 đến 19h00 mỗi ngày kể cả thứ 7, chủ nhật hoặc ngày lễ.
- Cam kết: nồi xe Vespa GTS sau khi làm sẻ êm hơn, mạnh hơn, tăng tốc nhẹ nhàng mượt hơn, không còn bị khựng, không bị hú kêu khó chịu hoặc bị rung đầu khi khởi động dù chỉ là rung nhẹ, đặc biệt làm nồi sẽ giúp tiết kiệm xăng đáng kể khi sử dụng xe.
- Tư Vấn Kỹ Thuật: 0902623186. Zalo: 0902623186
*Đặc biệt hổ trợ nhận xe tại nhà về làm cho khách hàng không có thời gian mang xe đến trung tâm và giao xe trong ngày.
- Ngoài về dịch vụ làm nồi xe tay ga chạy mạnh êm, Sửa Xe Sài Gòn còn chuyên đại tu về động cơ máy móc, sửa chữa điện, IC, lửa, sơn xe máy, dặm tút, sơn mới xe cho tất cả các dòng xe máy mới cũ.
-------------------------------------------------------
* Mọi chi tiết xin liên hệ:
- Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ sửa xe máy chuyên nghiệp.
- Hotline: 0902.623.186 - 0981.82.9039
- Địa chỉ duy nhất: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.
- Website: www.SuaXeSaiGon.Vn - www.SuaXeChuyenNghiep.Net
*Một số dịch vụ chính của chúng tôi:
UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ CẢ HỢP LÝ!
Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ sửa xe máy - Sơn xe máy chuyên nghiệp tại Tphcm
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline Zalo Online: 0902.623.186 - 0981.82.9039 - 0965.68.9033
Email: SuaXeSaiGon@gmail.com
Website: SuaXeSaiGon.Vn - SonXeSaiGon.Net - www.SuaXeTayGa.vn - SuaXeChuyenNghiep.Net - www.SuaXeMay.net
Chúng tôi chuyên: Chuyên làm nồi xe máy, làm lại máy xe, Tân trang, Sơn tem đấu - Sơn phối màu, sơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu, Bảo dưỡng, Sửa chữa xe máy, Sửa xe chuyên nghiệp, Làm máy, canh chỉnh nồi xe tay ga, xử lý hệ thống phun xăng điện tử, xử lý hao xăng, hệ thống điện phức tạp, các trường hợp máy khó mà nhiều nơi không khắc phục được.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét