Những điều cần biết khi lên sạc, chuyển sử dụng điện bình đối với xe Exciter 2010
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI LÊN SẠC ĐỘ CHUYỂN SANG SỬ DỤNG ĐIỆN BÌNH ĐỐI VỚI DÒNG XE Exciter 2010
- Tại sao xe bạn bị hụt- Hết Bình Acquy?
- Tại sao phải Thay sạc Exciter 2010?
- Tại sao phải chuyển điện Bình?
- Sử dụng loại sạc nào cho bền và đảm bảo cho người tiêu dùng sử dụng lâu dài?
>> Đây là những vấn đề mà người dùng phải biết trước khi muốn lên sạc độ 2 pha, 3 pha cho xe máy Exciter của mình.
- Tại sao phải Thay sạc Exciter 2010?
- Tại sao phải chuyển điện Bình?
- Sử dụng loại sạc nào cho bền và đảm bảo cho người tiêu dùng sử dụng lâu dài?
>> Đây là những vấn đề mà người dùng phải biết trước khi muốn lên sạc độ 2 pha, 3 pha cho xe máy Exciter của mình.
1. Đầu tiên: " bộ sạc Exciter 150 2010 dùng để làm gì:
Nói nôm na thì nó dùng để sạc bình acquy , nhưng nó sạc vào bình Acquy mạnh hơn " nhanh" hơn so với sạc zin theo xe.
Ví dụ:
Sạc zin theo xe dòng xe ( Exciter 135, Wave, Dream, sirius.) Sạc vào bình acquy 1 Lần Thì sạc Exciter 150 2010 sạc vào 2 Lần trong cùng 1 thời gian.
Như vậy sẽ có người hỏi " Nếu sạc nhanh như vậy sẽ hư hỏng bình acquy sao?"
Không sao cả, khi bình acquy No " Đủ điện" thì dòng điện sẽ không sạc vào bình nữa mà triệt tiêu trên sạc luôn...
Khi này bạn sờ tay vào sạc sẽ nóng..mức độ nóng tùy vào chất lượng sạc cũng như loại sạc bạn sắp lựa chọn.
2. Thứ 2 : " Tại sao phải lên sạc - Chuyển điện Bình".
+ Nếu xe bạn Zin bạn chẳng phải tốn tiền lên sạc làm gì cả?. Nhưng một ngày đẹp trời bạn thay bóng đèn LED pha, Lumiled, Trợ sáng L4, L6 gì đấy cho sáng, Thì lúc này vấn đề sảy ra như sau.
+ Bạn phải chuyển điện bình Vì LEd sử dụng nguồn bình 12V chứ không sử dụng điện máy xoay chiều.
+ Khi bạn đi ban đêm khoảng 2-3 tiếng tùy vào xe của bạn nhé..sẽ có hiện tượng yếu bình acquy, dấu hiệu " Khó đề" , "kèn kêu ẹt ẹt","Led chớp dật liên tục".
+ Nguyên nhân : Do sạc zin không đủ điện cung cấp, nôm na thế này...Bình thường sạc sản sinh ra điện khoảng 5 Phần, sạc đủ 5 phần vào Acquy, Nhưng đi LED, Bóng LED tiêu hao 7 Phần điện.
+ Như vậy 2 phần điện thiếu hụt sẽ lấy từ Bình Acquy ra để thắp cho LED và sẽ dẫn đến yếu hoặc hết bình Acquy.
3. Thứ 3 : " Lựa chọn loại sạc nào tốt cho xe đảm bảo độ bền và ổn định lâu dài."
Thông số điện nạp vào Bình Acquy khi sử dụng sạc Exciter 150 2010.
+ Thị trường hiện tại có rất nhiều dòng sạc để người dùng có thể lựa chọn,..
Vi dụ: Sạc Exciter 150, sạc Spacy125, Sạc Sh 150i, Sạc Dylan, Sạc honda @ 150, Và Atila 2 pha, 3pha...
Không sao cả, khi bình acquy No " Đủ điện" thì dòng điện sẽ không sạc vào bình nữa mà triệt tiêu trên sạc luôn...
Khi này bạn sờ tay vào sạc sẽ nóng..mức độ nóng tùy vào chất lượng sạc cũng như loại sạc bạn sắp lựa chọn.
2. Thứ 2 : " Tại sao phải lên sạc - Chuyển điện Bình".
+ Nếu xe bạn Zin bạn chẳng phải tốn tiền lên sạc làm gì cả?. Nhưng một ngày đẹp trời bạn thay bóng đèn LED pha, Lumiled, Trợ sáng L4, L6 gì đấy cho sáng, Thì lúc này vấn đề sảy ra như sau.
+ Bạn phải chuyển điện bình Vì LEd sử dụng nguồn bình 12V chứ không sử dụng điện máy xoay chiều.
+ Khi bạn đi ban đêm khoảng 2-3 tiếng tùy vào xe của bạn nhé..sẽ có hiện tượng yếu bình acquy, dấu hiệu " Khó đề" , "kèn kêu ẹt ẹt","Led chớp dật liên tục".
+ Nguyên nhân : Do sạc zin không đủ điện cung cấp, nôm na thế này...Bình thường sạc sản sinh ra điện khoảng 5 Phần, sạc đủ 5 phần vào Acquy, Nhưng đi LED, Bóng LED tiêu hao 7 Phần điện.
+ Như vậy 2 phần điện thiếu hụt sẽ lấy từ Bình Acquy ra để thắp cho LED và sẽ dẫn đến yếu hoặc hết bình Acquy.
3. Thứ 3 : " Lựa chọn loại sạc nào tốt cho xe đảm bảo độ bền và ổn định lâu dài."
Thông số điện nạp vào Bình Acquy khi sử dụng sạc Exciter 150 2010.
+ Thị trường hiện tại có rất nhiều dòng sạc để người dùng có thể lựa chọn,..
Vi dụ: Sạc Exciter 150, sạc Spacy125, Sạc Sh 150i, Sạc Dylan, Sạc honda @ 150, Và Atila 2 pha, 3pha...
4. Thứ 4: " Hậu quả việc thay sạc không đúng?"
+ Nếu như bạn chọn sạc không đúng chất lượng cũng như lắp ráp của hàng không có chuyên môn thì hậu quả tương đối nghiêm trọng nếu như xảy ra trường hợp sạc chết.
+ Trước tiên bình acquy sẽ phù bình, do quá sạc....
+ Hệ thống điện trên xe sẽ hư hỏng như : Đồng hồ koso, Ecu, đèn LED vì những phụ tùng này sử dụng nguồn điện 12V.
UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ CẢ HỢP LÝ!
Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ sửa xe máy - Sơn xe máy chuyên nghiệp tại Tphcm
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline Zalo Online: 0902.623.186 - 0981.82.9039 - 0965.68.9033
Email: SuaXeSaiGon@gmail.com
Website: SuaXeSaiGon.Vn - SonXeSaiGon.Net - www.SuaXeTayGa.vn - SuaXeChuyenNghiep.Net - www.SuaXeMay.net
Chúng tôi chuyên: Chuyên làm nồi xe máy, làm lại máy xe, Tân trang, Sơn tem đấu - Sơn phối màu, sơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu, Bảo dưỡng, Sửa chữa xe máy, Sửa xe chuyên nghiệp, Làm máy, canh chỉnh nồi xe tay ga, xử lý hệ thống phun xăng điện tử, xử lý hao xăng, hệ thống điện phức tạp, các trường hợp máy khó mà nhiều nơi không khắc phục được.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét